Tiệc tất niên hội thợ khóa Việt Nam 2016

Tổ chức tiệc tất niên hội thợ khóa Việt Nam 2016 được coi là sự kiện tri ân. Kết nối một số anh em thợ khóa có tâm huyết trong nghề. Sau một năm thành công mọi người đã có một buổi tiệc tất niên khá hoành tráng tại Tp.Hcm.

Tiệc tất niên hội thợ khóa việt nam 2016 là gì?

Tiệc tất niên hội thợ sửa khóa Việt Nam 2016 nhằm kết nối giữa. Các anh em trong nghề khóa gặp gỡ và tạo ra một không khí ấm cúng. Giúp cho tinh thần giao lưu, kết nối giữa mọi người với nhau trong đêm cuối năm đầy ý nghĩa.

Tiệc tất niên hội thợ khóa
Tiệc tất niên hội thợ khóa

Tổ chức tiệc tất niên hội thợ khóa Việt Nam 2016 có những hoạt động

Những chương trình tổ chức tiệc tất niên hội thợ khóa Việt nam 2016 luôn luôn mang tính chất vui vẻ.

Là nơi để cho các thợ sửa khóa ôn lại những gì đã trải qua trong thời gian gắn bó với nhau. Trong tiệc tất niên hội thợ khóa này có những người có thâm niên, tay nghề rất cao.

Tuy tuổi những người thợ này rất cao nhưng cũng vì tình yêu nghề và sự nhiệt huyết khiến họ vẫn gắn bó với nghề đến tận bây giờ.

Tùy theo mỗi doanh nghiệp mà hình thức tổ chức tiệc tất niên được diễn ra như thế nào. Buổi tiệc tất niên năm nay vẫn tổ chức tại địa điểm cũ và có cả phần karaoke như những năm trước. Buổi tất niên năm nay được mở rộng đến các anh em thợ khóa toàn quốc.

Năm nay chúng tôi có chụp ảnh lưu niệm cho các anh em tham dự. Buổi tổ chức năm nay sẽ có triển lãm một số máy móc, dụng cụ chuyên nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng.

máy sửa khóa
máy sửa khóa

Chia sẻ khó khăn trong cuộc sống

Tổ chức tiệc tất niên hội thợ khóa Việt Nam là một bước ngoặt. Trong suốt một năm làm việc giữa các thợ khóa với nhau. Việc tri ân trở nên ý nghĩa bằng việc trao những món quà tri ân cho nhau.

Năm nay có điều bất ngờ anh em trong nghề ,sẽ trao phần tiền đặc biệt với trị giá 50 triệu cho bác tự với tuổi nghề cao nhất. Để thể hiện lòng kính trọng, quý mến giữa những người làm nghề với nhau.

Thợ sửa khóa cao tuổi nhất
Thợ sửa khóa cao tuổi nhất
                    thợ khóa cao niên, và thâm niên Saigon
nhóm thợ khóa SAIGON

Và cuối cùng chúng tôi muốn nói lời cảm ơn tới mọi người. Những người khách hàng luôn ủng hộ, tin tưởng chúng tôi trong suốt một năm qua. Sự tín nhiệm của khách hàng, là nguồn động lực quý giá nhất của những người thợ khóa như chúng tôi.

Club sửa khóa tại việt nam
Club sửa khóa tại việt nam

bài viết của website sửa khóa Phương Đông

link:https://thokhoahanoi.com/tin-tuc/tiec-tat-nien-hoi-tho-khoa-viet-nam-2016.html

Leave a Reply