nội dung chương trình tất niên 2016

Chi tiết nội dung chương trình tất niên như sau:

SUAKHOA.VN xin thông báo: Buổi tất niên của hội thợ khóa Saigon sẽ bắt đầu vào lúc 15 giờ (3 giờ chiều) ngày Chủ nhật 8/01/2017. Khách có thể tham quan các gian hàng trưng bày máy móc, hàng hóa và mua những mặt hàng trưng bày với giá gốc.Lưu ý các mặt hàng bán giá gốc chỉ bán ngay thời điểm trưng bày và nhận ngay tiền mặt.Lưu ý các mặt hàng bán giá gốc chỉ bán ngay thời điểm trưng bày và nhận ngay tiền mặt.

Các khách tham dự tiệc khi quyên góp tiền vào quỹ thợ khóa VN sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng,1 áo thun thêu chữ KEYMAN và 1 thẻ hội viên của hội khóa VN.

cuộc thi mở khóa ô tô và mở khóa ổ

Vào lúc 4g45 chiều sẽ diễn ra 2 cuộc thi mở khóa dành cho các thợ khóa.
.

Thể lệ tham gia và giải thưởng như sau:
Cuộc thi mở khóa ô tô : bao gồm 3 giải với các ổ như:BMW (HU 92),MERCEDES (HU 64),HUYNDAI (HY22),Honda (HON 66),LEXUS (TOY 48).

Cơ cấu giải
1/ 1 giải nhất trị giá 3 triệu và 1 phần quà lưu niệm của Mr Hòa(suakhoa.vn)  với điều kiện trong vòng 7 phút mở ra được 3 trong 5 ổ mà ban tổ chức chọn ra.
2/  1 giải nhì trị giá 2 triệu và 1 phần quà lưu niệm của suakhoa.vn với điều kiện trong vòng 5 phút mở ra được 2 trong 4 ổ mà ban tổ chức chọn ra.
3/1 giải Ba trị giá 1 triệu và 1 phần quà lưu niệm của suakhoa.vn với điều kiện trong vòng 3 phút mở ra được 1 trong 3 ổ mà ban tổ chức chọn ra.
Cuộc thi mở khóa ô tô sẽ được giám sát bởi Mr An, Mr Tiến và Mr Nguyên là ban giám khảo.
Cuộc thi mở khóa ổ bao gồm 3 giải với các ổ khóa như: FEDERAL (lá cờ),SAFEHOME(xoay),ABUS(chấm),YALE(răng),NHẬT TÂN.(răng)

Cơ cấu giải

1/ 1 giải nhất trị giá 3 triệu và 1 phần quà lưu niệm của Mr Hòa(suakhoa.vn)  với điều kiện trong vòng 10 phút mở ra được 3 trong 5 ổ mà ban tổ chức chọn ra.
2/ 1 giải nhì trị giá 2 triệu và 1 phần quà lưu niệm của suakhoa.vn với điều kiện trong vòng 7 phút mở ra được 2 trong 4 ổ mà ban tổ chức chọn ra.
3/ 1 giải Ba trị giá 1 triệu và 1 phần quà lưu niệm của suakhoa.vn với điều kiện trong vòng 4 phút mở ra được 1 trong 3 ổ mà ban tổ chức chọn ra.
Cuộc thi sẽ được giám sát bởi Mr Cẩm, Mr Toán và Mr Thiện là ban giám khảo.
Và để thêm phần sôi động,cá nhân Mr Phúc treo 1 giải treo trị giá 5 triệu đồng tiền mặt..với 10p mở ra 1 ổ MIWA (japan).

Ruột khóa MIWA

Ngoài ra các cô chú anh chị nào muốn góp vui treo thêm giải với các thợ khóa của chúng ta có thể thông báo để chương trình bổ sung thêm.
Thể lệ cuộc thi:
Mỗi người có thể đăng ký tham gia nhiều cuộc thi nhưng chỉ được chọn 1 lần, bằng cách ghi tên và số điện thoại bỏ vào thùng thăm. Mỗi một giải thưởng sẽ chọn ra 3 người tham gia, 1 trong 3 người ai mở ra với thời gian sớm nhất mà ban tổ chức qui định sẽ đoạt giải,còn 2 người còn lại sẽ được nhận giải khuyến khích.
Trường hợp các thợ tham dự không đoạt được giải thì giải thưởng sẽ được quyên vào quỹ của hội khóa VN.
SUAKHOA.VN  rất chân thành cảm ơn công ty Silca India, Abus ,các cô chú anh chị đã đồng hành và tiếp thêm sức mạnh để hội khóa VN có thể thành công tốt đẹp.

Các bạn tham gia cuộc thi nhớ đem theo đồ nghề và bảo bối nhé.

Leave a Reply